วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

E-COMMERCE ADVERTISING


ข้อดีข้อเสียของ E-Commerce Advertising

ข้อดี

1.เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคการโฆษณาแข่งขันกันของผู้ผลิต ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น เพราะสินค้าทุกประเภทต่างพัฒนาคุณภาพเพื่อแข่งขันกันอย่างเต็มที

2.สื่อโฆษณาสามารถปรับปรุงได้ตลอดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าสื่อชนิดอื่นๆ

3.การเข้าถึงสื่อได้สะดวกและรวดเร็ว

4.รูปแบบสื่อโฆษณาสามารถใส่ลูกเล่น หรือผสมผสานสื่อชนิดต่างๆ

5.จำนวนของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่จำนวนผู้บริโภคจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน

6.รูปแบบโฆษณาสามารถใส่ลูกเล่น หรือผสมผสานสื่อชนิดต่าง ๆ เช่น ข้อความ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว วิดีโอ และเสียงได้ตามความต้องการ

7.ตัดปัญหาด้านการเดินทาง

ข้อเสีย

1. ค่าใช้จ่ายในการลงทุนค่อนข้างสูงมากในช่วงเริ่มต้น

2.ข้อจำกัดในการนาเสนอสินค้าและข้อมูลที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณา (Banner)

3.ต้องมีการปรับปรุงโฆษณาให้ทันสมัยและเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

4.ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้รับมีระยะเวลาค่อนข้างสั้น

5.การดำเนินการด้านภาษีต้องชัดเจน

นักศึกษาคิดว่าการจัดทำ E-Commerce Advertising ยังมีวิธีการอื่นนอกจากที่เรียนมาหรือไม่ จงหาข้อมูลเพิ่มเติมและสรุป

มี เพราะ การโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ต้องใช้ความทันสมัยของยุคปัจจุบัน และควรพัฒนาค้นคว้าให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ทันกับการโฆษณาของปัจจุบันต้องมีการปรับปรุงโฆษณาให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น ตามเทคโนโลยีใหม่ในปัจจุบันของ E-commerce Advertising

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น