ข้อดี – ข้อเสียของ E-Commerce Advertising
ข้อดี
1.เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคการโฆษณาแข่งขันกันของผู้ผลิต
ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น เพราะสินค้าทุกประเภทต่างพัฒนาคุณภาพเพื่อแข่งขันกันอย่างเต็มที
2.สื่อโฆษณาสามารถปรับปรุงได้ตลอดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าสื่อชนิดอื่นๆ
3.การเข้าถึงสื่อได้สะดวกและรวดเร็ว
4.รูปแบบสื่อโฆษณาสามารถใส่ลูกเล่น
หรือผสมผสานสื่อชนิดต่างๆ
5.จำนวนของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
จึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่จำนวนผู้บริโภคจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน
6.รูปแบบโฆษณาสามารถใส่ลูกเล่น หรือผสมผสานสื่อชนิดต่าง
ๆ เช่น ข้อความ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว วิดีโอ และเสียงได้ตามความต้องการ
7.ตัดปัญหาด้านการเดินทาง
ข้อเสีย
1. ค่าใช้จ่ายในการลงทุนค่อนข้างสูงมากในช่วงเริ่มต้น
2.ข้อจำกัดในการนาเสนอสินค้าและข้อมูลที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณา
(Banner)
3.ต้องมีการปรับปรุงโฆษณาให้ทันสมัยและเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ
4.ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้รับมีระยะเวลาค่อนข้างสั้น
5.การดำเนินการด้านภาษีต้องชัดเจน
นักศึกษาคิดว่าการจัดทำ
E-Commerce Advertising ยังมีวิธีการอื่นนอกจากที่เรียนมาหรือไม่
จงหาข้อมูลเพิ่มเติมและสรุป
มี เพราะ
การโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ต้องใช้ความทันสมัยของยุคปัจจุบัน และควรพัฒนาค้นคว้าให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ทันกับการโฆษณาของปัจจุบันต้องมีการปรับปรุงโฆษณาให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น ตามเทคโนโลยีใหม่ในปัจจุบันของ E-commerce
Advertising
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น